Lượt xem: 945

Thành phố Sóc Trăng trao Quyết định bổ nhiệm các chức danh Trưởng Phòng Nội vụ, Chánh Thanh tra

Chiều ngày 03-11, UBND thành phố Sóc Trăng tổ chức trao Quyết định bổ nhiệm các chức danh Trưởng Phòng Nội vụ cho đồng chí Trần Thị Thu Sương - Phó trưởng Phòng phụ trách Phòng Nội vụ và chức danh Chánh Thanh tra cho đồng chí Lê Thị Hồng Anh - Phó Chánh thanh tra phụ trách Thanh tra thành phố. Đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đến dự và trao Quyết định.

 


Đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng trao Quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí.

    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Quận chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm, đồng thời đánh giá cao những kết quả công tác của tập thể lãnh đạo, công chức Phòng Nội vụ và Thanh tra thành phố trong thời gian qua, đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ niềm hy vọng, mong muốn các đồng chí trên cương vị mới sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, phát huy năng lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị cùng nhau thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí vừa được bổ nhiệm đã cám ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo thành phố và hứa sẽ quyết tâm, nỗ lực trong công tác chuyên môn cũng như phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần cùng thành phố thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội đã đề ra.

Lê Vũ



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 10406
  • Trong tuần: 78,711
  • Tất cả: 11,851,503